Học viết Content bán hàng – chiến lược Marketing hiệu quả

Học viết Content bán hàng - chiến lược Marketing hiệu quả

Học viết Content bán hàng là một kỹ năng quan trọng giúp các doanh nghiệp tăng cường hiệu quả tiếp thị và tiếp cận khách hàng mục tiêu. Với chiến lược Marketing hiệu quả, việc tạo ra những nội dung hấp dẫn, thuyết phục không chỉ giúp nâng cao thương hiệu mà còn thúc đẩy doanh số bán hàng. Vậy thì học viết content bán hàng ở đâu hiệu quả? Hãy cùng Skillmall tìm hiểu nhé!

Vì sao cần đăng ký học viết Content Bán Hàng?

Học viết content bán hàng giúp bạn tạo ra nội dung hấp dẫn và thuyết phục

Bạn sẽ được học về tâm lý học khách hàng, giúp bạn viết lên được mong muốn và nhu cầu của khách hàng. Từ đó sẽ tạo ra những nội dung có sức thuyết phục hơn.

Tiết kiệm thời gian và nguồn lực

Với những kỹ thuật và công cụ mà bạn học được, bạn có thể tối ưu hóa được quy trình, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Ngoài ra, nếu bạn thành thạo trong việc tạo ra những content bán hàng chuyên nghiệp thì không cần phải tìm thêm nhân sự.

Tăng cường hiệu quả bán hàng

Học viết content bán hàng giúp bạn tạo ra những nội dung tốt hơn, giúp làm tăng tỷ lệ chuyển đổi từ người đọc thành khách hàng. Bạn sẽ học được cách xây dựng chiến lược nội dung toàn diện, từ lập kế hoặc đến sản xuất nội dung và cuối cùng là đo lường hiệu quả.

Nâng cao kỹ năng và kỹ thuật viết content

Khi học viết content bán hàng, bạn sẽ hiểu rõ được các nguyên tắc và kỹ thuật viết content bán hàng hiệu quả. Bạn sẽ học được cách tối ưu nội dung để cải thiện thứ bậc cho trang web của bạn trên thứ tự tìm kiếm của Google bằng việc thu hút nhiều lượt truy cập hơn.

Vì sao cần đăng ký khóa học content bán hàng?
Vì sao cần đăng ký khóa học content bán hàng?

5 nhóm đối tượng nên học viết Content Bán Hàng

Nhà sáng tạo nội dung (Content Creator)

Các Content Creator luôn cần phải tạo ra những nội dung hữu ích và có tính tiếp cận cao để tăng lượt tương tác. Vì thế các nhà sáng tạo nội dung rất cần học viết content bán hàng để nâng cao kỹ năng và sáng tạo những ý tưởng mới mẻ.

Nhân viên Truyền thông và Marketing

Những người làm việc trong lĩnh vực marketing, truyền thông muốn cải thiện kỹ năng viết content để tăng hiệu quả các chiến dịch quảng cáo. Tối ưu nội dung SEO, tăng lượt truy cập và tương tác trên mạng xã hội và website

Các Freelancer và nhà văn tự do

Nhóm người làm việc tự do muốn nâng cao các kỹ năng để tăng thêm thu nhập cho mình, học thêm cách viết nội dung chuyên sâu để mở rộng dịch vụ cá nhân.

Chủ doanh nghiệp và nhà quản lý

Các doanh nghiệp nhỏ hoặc kinh doanh cá nhân muốn tự tạo ra nội dung hấp dẫn vẫn tiết kiệm chi phí, nâng cao kỹ năng quản lý nội dung và chiến lược marketing hiệu quả. 

Những người mới bắt đầu kinh doanh

Những người mới bắt đầu kinh doanh chưa có kinh nghiệm viết content bán hàng, muốn có kiến thức cơ bản và các kỹ năng cần thiết để bắt đầu sự nghiệp tự làm marketing kinh doanh.

Đối tượng nào nên học viết content bán hàng?
Đối tượng nào nên học viết content bán hàng?

Xem thêm: Khóa Học Xây Dựng Gian Hàng Shopee (1 Kèm 1 Online)

Nội dung chương trình và học phí Khóa học Content Bán Hàng tại Skillmall

Nội dung khóa học sẽ có tổng cộng 28 bài, thời gian học linh hoạt

Phần 1 (4 bài): Ở phần 1 bạn sẽ học được tư duy viết theo mô hình tháp ngược, tư duy viết đúng hay viết hay và sẽ nắm được tầm quan trọng của nội dung PR – Quảng Cáo – Bán Hàng.

Phần 2 (3 bài): Nắm được công thức đặt hàng loạt tiêu đề kích thích khách hàng qua bài đọc của bạn và các phương thức sáng tạo khi đặt tiêu đề.

Phần 3 (11 bài): Phần 3 có nhiều nội dung bổ ích và quan trọng nhất. Bạn sẽ tìm ra giải pháp khác biệt trong bài viết để gia tăng lợi thế cạnh tranh và sức thuyết phục khách hàng.

Phần 4 (4 bài): Lúc này, học viên sẽ học được kỹ thuật viết làm xóa tan e ngại giá cao của khách hàng, một trong những lý do quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Phần 5 (6 bài): Viết hay và viết chuẩn phải luôn đi đôi với nhau. Qua khóa học này bạn sẽ biết cách trình bài nội dung thật chuẩn xác và xử lý các lỗi thường gặp khi viết bài bán hàng.

Nội dung chương trình và học phí Khóa học Content Bán Hàng tại Skillmall
Nội dung chương trình và học phí Khóa học Content Bán Hàng tại Skillmall

Xem thêm: Khóa học Email Marketing (1 Kèm 1 Online)

Khóa học Content Bán Hàng của Skillmall cam kết

  • Skillmall cam kết 100% bài giảng đều độc quyền và được giảng dạy bởi chuyên gia hàng đầu về Content Bán Hàng
  • Skillmall cam kết hoàn 100% học phí nếu bạn học 3 ngày đầu mà không cảm thấy không ưng ý
  • Skillmall cam kết đây là khóa học hỗ trợ 1 kèm 1 trước, trong và sau khóa học
  • Skillmall luôn lắng nghe học viên của mình và tận tâm tận lực giúp bạn thực hiện mục tiêu kinh doanh

Hãy liên hệ trực tiếp với  Skillmall tại hotline 0981 662 361 để được tư vấn.

Học viết content tại Skillmall hướng tới việc trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết và kiến thức chuyên sâu để tạo ra nội dung bán hàng chất lượng, từ đó giúp tăng hiệu quả kinh doanh và xây dựng thương hiệu mạnh mẽ. Hãy để Skillmall giúp bạn mở rộng con đường kinh doanh và gia tăng các kỹ năng cần thiết qua Khóa học Content Bán Hàng này. 

Mục lục